Posted in แบตสำรอง, แบตสำรองVeger, powerbank, Veger

ทำความรู้จักกับ VEGER Power Bank V13A Slim 13000mAh

VEGER Power Bank V13A Slim 13000mAh MAX

มาต่อกันเลยกับเจ้า แบตสำรอง  VEGER ที่จะขยันอัพเดทรัวๆ ให้ได้ชมกันแทบทุกรุ่นกันเลยค่ะ สำหรับครั้งนี้จะทำการรีวิว รุ่น V13A Slim 13000mAh นั่นเอง รุ่นนี้ก็มีความน่าสนใจในเรื่องของดีไซน์ค่ะ ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ นั้นคล้ายๆกับรุ่นที่รีวิวก่อนหน้านี้ และเรื่องระบบความปลอดภัยนั้น ทุกรุ่นมาตรฐานเดียวกัน ที่ทาง VEGER เล็งเห็นถึงความปลอดภัยนั่นคือระบบตัดไฟอัติโนมัตินั่นเอง หลายคนอาจจะยังไม่ไว้วางใจในการเลือกใช้งาน และยังใหม่กับเจ้าแบตสำรอง VEGER นี้อยู่ ก็บอกกันอีกครั้งว่า มีโรงงานการผลิตอยู่ที่จีน เป็นการผลิตที่ได้คุณภาพมาตรฐาน มีคลิปเยี่ยมชมโรงงานการผลิตเปิดเผยให้ชมอย่างชัดเจน สามารถเข้าไปดูได้ใน youtube ค้นคำว่า VEGER จะมีคลิปพาเยี่ยมชมโรงงานขั้นตอนการผลิตอย่างละเอียดค่ะ ใครสนใจลองไปค้นดู เอาล่ะ เรามาว่ากันต่อกับรุ่นที่จะพูดถึงในตอนนี้กันเลยว่า มีรูปร่างหน้าตาเป็นยังไงบ้าง มาชมกัน

รูปลักษณ์ภายนอก

3021

เมื่อเราซื้อมา แพคเก็ตกล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ แพคเกตหนาแน่น ห่อแน่นดีมาก จนแกะยากไปนิดหนึ่งคะ

3025

ระบุความจุ 13000 mAh ไว้อย่างชัดเจน เพียงพอต่อการใช้งานของ สมาร์ทโฟนทั่วไปใน 1 วันอย่างแน่นอน

3028

พลิกมาด้านหลัง จะมีสาย USB สำหรับชาร์จในตัว พร้อมหัวต่อสำหรับชาร์จกับไอโฟน

ภายในกล่องมีอะไรบ้าง

aa7

aa8

มี แบตสำรอง Veger ใบรับประกันสินค้า, และคู่มือการใช้งานที่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งถึงแม้จะเป็นภาษาอังกฤษแต่ก็เข้าใจได้ไม่ยากค่ะ หรือเข้าไปดูในเว็บไซต์ได้เลย เลือกที่รุ่นสินค้าจะมีรายละเอียดเป็นภาษาไทยบอกไว้

ดูตัวเครื่องมีช่องอะไรบ้าง

3032

ตรงที่เป็นลูกศรชี้ขึ้นนี้ ให้เราใช้นิ้วดันเพื่อเปิดช่องเสียบชาร์ทได้เลยค่ะ

3034

3035

3033 ด้านข้างเองก็มีช่องสำหรับชาร์ทอีกหนึ่งช่อง

สเปคสินค้าโดยรวม อธิบายด้วยภาพค่ะ

aa2

aa3

aa4

aa5

aa6

aa7

aa8

อย่างที่บอกกันว่าหลายคนมักจะกังวลเรื่องคุณภาพสินค้า แต่สำหรับเจ้า แบตสำรอง VEGER นี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพที่ไว้ใจได้ มีระบบความปลอดภัย มั่นใจไม่ระเบิดแน่นอน ส่วนการใช้งาน หลังจากที่ได้ลองชาร์ท แล้วใช้จริง ถือว่าค่อนข้างดี คุ้มราคา หลักร้อย เพราะว่ามี % การชาร์ทที่ถือว่าขึ้นเร็ว ไม่ต้องรอนานจนเกิดไป ถือว่าเป็นอีกยี่ห้อที่ใช้งานแล้วคุ้มค่า ไม่ขัดใจ โดยเฉพาะดีไซน์นั้น สวยหรู จับถนัดมือ ไม่ลื่นหลุดมือง่ายๆ พกไว้หายห่วงเรื่องแบตหมด ดีไซนก็สวย พกพาสะดวก หากสนใจ ดูรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติม ตามมาได้ที่ http://www.tobaoshop.com ค่ะ

 

ผู้เขียน:

ใส่ความเห็น