Posted in แบตสำรอง, แบตสำรองVeger, Veger

ใหม่ล่าสุด VEGER.V13C Powerbank. น้องใหม่มาแรง 13000mAh ของแท้100%

ในปัจจุบันนี้การใช้ แบตสำรอง เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันดี เนื่องจากว่าความจุของแบตที่มากับมือถือของเรานั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะเพียงพอต่อการใช้งานแค่ประมาณ 1 ว้น แต่นั่นหมายถึงเราเล่นเน็ต หรือใช้งานโทรเข้าโทรออกตามปกติเท่านั้น แต่สำหรับบางคนใช้เล่นโซเชี่ยลทั้งวัน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ แน่นอนว่าแบตอาจจะหมดเร็วกว่าปกติ ดังนั้นทางออกก็คือการพก แบตสำรอง หรือ powerbank นั่นเอง พอมาถึงตรงนี้แล้ว ก็ต้องมาคิดกันอีกว่า จะใช้ แบตสำรองยี่ห้อไหนดี มีหลากหลายเหลือเกินจนเลือกไม่ถูก ซึ่งวันนี้เรามีแบตสำรองน้องใหม่ มาแนะนำ ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายนำเข้ามาในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ ของแท้ 100% ได้แก่ แบตสำรองVeger นั่นเอง มีหลายรุ่นหลายราคา จัดว่าน่าสนใจอย่างมากสำหรับคนที่ชอบใช้แบตสำรอง VEGER.V13C Powerbank. 13000mAh มาแนะนำให้รู้จักกันเสียหน่อย ก่อนอื่นมาชมรูปร่างหน้าตา ดีไซส์กันเสียก่อน

VEGER.V13C Powerbank
VEGER.V13C Powerbank

ด้วยรูปลักษณ์สินค้าที่ดูโดดเด่นด้วยลักษณะกระทัดรัด และยังมีไฟฉายLED ที่มีดีไซด์สุดสวยหรู. สีสันดูสดใสสะดุดตา พกพาความจุเต็มๆ. 13000มิลลิแอมป์. มีการตัดไฟเมื่อชาร์จเข้าสมาร์ทโฟนเต็ม. ชิพอยู่ภายในมีตัวช่วยป้องกันการชาร์จไฟเกิน ที่สำคัญอย่างยิ่งคือปกป้องการระเบิด รับรองว่าไม่ระเบิดแน่นอนค่ะ สำหรับคนที่กลัว แน่นอนว่ากลัวทุกคน ^_^

vegerแบตสำรอง
vegerแบตสำรอง

ขนาดของตัวแบตสำรอง เมื่อเทียบกับ สมาร์ทโฟนของเรา ถือว่าใช้ได้ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปค่ะ ตามเสปคสินค้า ระบุมาว่า ขนาด: 150x62x23mm. และมีน้ำหนัก: 274g

ส่วนในเรื่องของการใช้งานนี้ แบตสำรองveger บอกได้เลยว่าไม่เป็นสองรองใครค่ะ ใช้งานได้ดี ไม่ติดขัด อีกทั้งในตัวสินค้ามีการรับประกันคุณภาพ 1 ปีเต็ม หากสินค้ามีปัญหา ก็มีศูนย์รับประกันหรือเคลมให้แน่นอน veger แบตสำรองนี้ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานคุณภาพ ที่ประเทศจีน ซึ่งทั้งนี้หากใครที่กำลังมองหา แบตสำรอง ดีๆ ราคาถูกอยู่ตอนนี้ veger ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทางเลือกใหม่ที่เราน่าเปิดใจและให้โอกาส มาทำความรู้จักความจุขนาดนี้ กับสนนราคาไม่ถึงพัน กับสินค้าคุณภาพ ถือว่าคุ้มเลยทีเดียว

สำหรับเสปคสินค้าแบบละเอียดที่เคลมมา ดังนี้
Model: V13C
Battery: 13000mAh/3.7 Li-Polymer(37Wh) แบตเตอร์รี่เต็มความจุ
Charging input: 5V/1A max
USB Ports Output1: 5V/1A max
USB Ports Output2: 5V/1A max
USB Ports Output3: 5V/1A max
4 LED Power Level Indicators
เวลาที่ใช้ชาร์จแบตสำรอง Charging Time : 10-12 ชั่วโมง
อายุการใช้งาน Life cycle time : ชาร์ตเต็มได้ถึง 500 ครั้ง
Product Dimension: 150x62x23mm.
Product Weight: 274g
ชิฟเซ็ตของแท้ เทียบเท่า sunyo/LG

กับสนนราคาเพียง 550 บาท (ราคานี้อ้างอิงจากร้านตัวแทนจำหน่าย tobaoshop.com เท่านั้นค่ะ)

ผู้เขียน:

1 thoughts on “ใหม่ล่าสุด VEGER.V13C Powerbank. น้องใหม่มาแรง 13000mAh ของแท้100%

ใส่ความเห็น