Posted in เกี่ยวกับแอมโกะ

Ampko power bank ราคา ถูกหรือแพง?

………….. เวลานี้ power bank ถือเป็น  must have อย่างนึง ที่คนเราต้องมีต้องพก เรียกว่าขาดไม่ได้ หลายคนมีติดตัวไว้แล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ได้ซื้อ ติดตัวเอาไว้ แล้วก็เหตุผลที่ยังไม่ซื้อ เพราะ ยังไม่รู้จัก เจ้า power bank หรือ แบตสำรอง มือถือ ดีเท่าไหร่นัก ว่า ควรจะแบตสำรองซื้อยี่ห้อไหนดี ที่ไหน ยังไง รุ่นอะไร แล้ว power bank ราคา จะเท่าไหร่ แพงมั้ย ซื้อมาแล้ว รับประกันคุณภาพให้รึเปล่า หลากหลายคำถามในหัว ใครหลาย ๆ คนก่อนคิดจะซื้อ power bank สักตัว ต้องบอกไว้ก่อนว่า อย่าเห็นแก่ของราคาถูกมากนัก เพราะถ้าถูกมาก ๆ ก็ใช้งานได้แปปเดียว ก็เจ๊ง ไปตามระเบียบ  เหมือนกับที่ได้คุยกับเพื่อน ๆ ในที่ทำงาน ถึงเรื่อง สมาร์ทโฟนของพวกเราว่า แบตหมดเร็วมาก ไม่ชอบเลย ไปไหนมาไหน แล้ว เช็คอินไ่ม่ได้ ถ่ายรูป เล่นเกมส์ก็ไม่ได้ แบตเจ้ากรรม ชอบมาหมดเวลาสำคัญตลอดๆ เลยคุยกันไปถึงว่า แบบนี้ต้องมี แบตสำรอง สิ เดี๋ยวนี้เค้าฮิตกันมากๆ แล้วทำไมพวกเราๆ ถึงยังไม่มีพกกันไว้สักเครื่อง อิอิ แล้วคำถามแรก จากเพื่อนสาว ก็มาเลยว่า นั่นสิ อยากได้มาก ๆ แต่ปัญหาคือว่า จะซื้อยี่ห้ออะไรนี่แหละ ประเด็น จะไปซื้อที่ไหน ร้านค้าไอที แถวบ้านก็เยอะนะ แต่มันก็หลากหลาย เอาเป็นว่าเราคงต้องหาข้อมูลแบตสำรอง ที่สนใจให้ดีก่อนแล้วกัน ค่อยไปซื้อเลย เพราะบางที อาศัยพนักงานขายอย่างเดียว ไม่เวิร์ค นะค่ะ เด็กเฝ้าร้านบางคนขายไปตามหน้าที่ ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ลูกค้ารู้เรื่องเยอะกว่าอีกนะ บางที

powerbank

………….. ก็เลยมานึกถึง เจ้าแบตสำรอง น้องใหม่ อย่าง Ampko powerbank แบตพกพา  ว่าเป็นอีกตัวหนึ่ง ที่น่าสนใจมาก ๆ ในขณะนี้  เหตุผลที่บอกว่าน่าสนใจนะเหรอ ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกับเจ้าของแบรนด์นั่นเอง ฮ่าๆ เลยคุยกันได้เยอะหน่อย แล้วคุยละเอียดลึกเลย อย่างน้อย ๆ ได้ข้อมูลแบตสำรองมาเยอะกว่า ค่ายอื่นๆ ตรงที่ว่า Ampko powerbank เนี่ยะ เค้ามีโรงงานผลิตเองที่จีน ที่สำคัญบอกเลยว่า ทุกขั้นตอนการผลิตนะ ดูเองทุกขั้นตอน QC อย่างละเอียด ไม่ใช่สินค้าทุนต่ำ จนไม่มีคุณภาพ คือบอกตรง ๆ แค่ได้รุ้ว่า ผลิตเอง ตรวจสอบเอง อย่างละเอียด เนี่ยะ ก็น่าซื้อแล้ว ใจมันก็ไปแล้ว เพราะคนขายก็อยู่ในวงการ พวกนี้มาหลายปี จนได้ลงมือทำเอง รู้ลึก รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องแบตสำรอง แล้วก็ได้เล่าถึงผลดี ผลเสีย ของแบตสำรอง ราคาถูก ๆ ให้ฟังว่ามันเป็นยังไงบ้าง เชื่อมั้ยว่า  Ampko powerbank  สามารถที่จะทำ แบตถูก ๆ ขายได้ง่าย ๆ แต่จะเอามั้ยล่ะ ใช้ วันสองวันก็เจ๊งแล้ว โยนทิ้ง ถูกแค่ไหนก็ไม่คุ้มใช่มั้ยล่ะ

………….. ส่วนเรื่องราคา ของ Ampko powerbank  หลายคนที่เห็นแล้วจะรู้เลยว่า ราคาไม่แพงอย่างที่คิด คุณภาพก็คุ้มราคามาก ๆ เหมือนที่เล่าให้เพื่อนสาวฟัง บอกว่า ขอความจุ อยู่ที่ 20000 mAh แล้วกันนะ จะได้ชาร์ตนาน ๆ หลายรอบหน่อย ราึคาก็อยู่ที่ ราว ๆ 1,590 บาท เพื่อนสาวบอก จัดเลยค่ะ ไม่แพงอย่างที่คิด ที่สำคัญ ถามหาเรื่องรับประกันคุณภาพ บอกไปเลยว่า 1 ปีจ๊ะ เพื่อนสาวบอก จัดเดี๋ยวนี้ เอาเดี๋ยวนี้ ยิ่งเห็นรูปลักษณ๋ สีสัน แบตแล้วละ ก็ โอเคกันไปเลย ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป พูดง่าย ๆ ถูกใจสุด ๆ  เล่าให้ฟังขนาดนี้แล้ว ท่านผู้อ่านต้องลองยลโฉม และพิจารณาสเปค  Ampko powerbank กันแล้วละค่ะ ว่า ราคาแต่ละรุ่นนั้น มันถูกไป หรือ ว่าแพงไป สำหรับคุณ แต่สำหรับเรา ๆ และผองเพื่อน เห็นพ้องต้องกันแล้วว่า ไม่แพงเอาซะเลย กับการรับประกันคุณภาพ 1 ปีเต็มๆๆ

ผู้เขียน:

5 thoughts on “Ampko power bank ราคา ถูกหรือแพง?

  1. โปร 2 แถม 1 หมดไปแล้วครับ โปรใหม่ เดือน กันยายนนี้ ทางบริษัท ลดราคา รุ่น ak-090 เหลือแค่ 990 บ.ส่งฟรีครับ ดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ครับผม

ใส่ความเห็น